8 ตุลาคม 2557

โปรแกรมรวมไฟล์ PDF ออนไลน์ | โปรแกรมสำนักงาน

17:03

ไฟล์ PDF คืออะไร  

ไฟล์ PDF คือไฟล์ที่ไม่อนุญาติสำหรับการแก้ไข ไฟล์ประเภทนี้สามารถเปิดได้ทั้งในสมาร์ทโฟน หรือคอมพิวเตอร์โดยไม่ต้องติดตั้งโปรแกรม แค่คุณมีเบาว์เซอร์ซึ่งเข้าอินเตอร์เน็ตก็สามารถเปิดอ่านได้

สาเหตุที่ไฟล์ PDF ได้รับความนิยม

  • เป็นไฟล์ขนาดเล็ก
  • สามารถอ่านได้ง่าย
  • มีรูปแบบชัดเจน ตัวอักษรไม่เปลี่ยน 
  • เหมาะสำหรับการพิมพ์รายงานตามร้านพิมพ์เอกสาร เนื่องจากทำให้ฟอนต์เราไม่หายการจัดวางเหมือนเดิม
วันนี้ทางเราจึงนำข้อมูลการรวม pdf มานำเสนอผู้อ่านโดยไม่ต้องติดตั้งโปรแกรม รวมไฟล์ pdf ออนไลน์


ซึ่งเว็บไซต์ที่เราแนะนำนี้เป็นเว็บไซต์ที่ใช้งานง่ายรวมเอกสาร pdf สบาย ๆ  เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องทำงานเอกสารออนไลน์ต่างๆ  ซึ่งใครว่าเอกสารไม่สำคัญยิ่งเอกสารเรียบง่าย เป็นไฟล์เดียวกัน ผู้ที่ไม่มีความสามารถหรือไม่เรียนสายไอทีโดยตรงอาจจะไม่ทราบวิธีรวมไฟล์ เพราะเกือบทุกอย่างทางเราต้องง้อโปรแกรมเกี่ยวกับการรวมไฟล์ หรือจัดการเอกสารทั้งนั้น


ภาพเพิ่มเติม





เมื่อเราล้างเครื่องโปรแกรมก็หาย ทำงานด่วนก็ไม่ได้ ต้องหาโปรแกรมมาจัดการก่อน  วันนี้ทางเรามาแนะนำเสนอโปรแกรมรวมเอกสารสำหรับใช้งาย ง่าย ๆ สำหรับเอกสารอย่างเรา

แนะนำวิดิโอ



ผู้ใช้สามารถเข้าไปได้ที่เว็บไซต์ https://pdfmerge.w69b.com/ เพื่ออัฟโหลดไฟล์ และทางระบบจะรวบรวมไฟล์ให้กับเรา

สำหรับการทำงานออนไลน์ การรวมไฟล์ ทุกโปรแกรมจะทำงานช้า เพราะต้องเสียเวลาในการอัฟโหลดเอกสารขึ้นไป แต่จุดเด่นจะเหมาะกับเอกสารที่มีขนาดเล็กหรือจำเป็นจริงๆ เพราะไม่มีโปรแกรมรวมไฟล์ PDF


Written by

webidea (เว็บไอเดีย) ทางทีมงานเราเป็นทีมงานมือใหม่ ต้องการแชร์ประสบการณ์จากสิ่งที่เรียนมาผ่าน blogger เพื่อมีประโยชน์ต่อผู้ติดตามท่านต่อ ๆ ไปและใช้ความรู้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

© 2013 webidea. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top