19 กันยายน 2557

theme blogger สวย ๆ สำหรับคนที่ชอบเขียน blog ออนไลน์

23:05

สำหรับบางคนที่ค้นหา theme  blogger สวยๆ ใช้สำหรับทำเว็บออนไลน์ของตัวเอง มีบล๊อกเป็นของตัวเอง โดยที่ไม่ชอบ แม่แบบดีไซต์ ซึ่งทาง blogger.com มีให้เรา เราก็สามารถที่จะนำ theme จากที่อื่นมาติดตั้งได้ เพื่อเพิ่มลูกเล่น ความสวยงามให้กับเว็บไซต์ของเรา

ตัวอย่างรูปแบบธีมสวย ๆ จากเว็บไซต์เพื่อนบ้านของเรา

1. ตัวอย่าง theme blogger  ( Fency)  คลิกเพื่อชม



2. ตัวอย่าง theme blogger  ( Sara tech )  คลิกเพื่อชม



3. ตัวอย่าง theme blogger  ( Newspaper )  คลิกเพื่อชม



รายละเอียดลิงค์สำหรับดาวน์โหลด theme blogger สวย ๆ 


คำแนะนำสำหรับติดตั้ง theme blogger อ่านต่อ แนะนำการสำหรับการติดตั้ง theme  blogger 

1. เว็บไซต์ designrazzi.net ซึ่งเว็บไซต์นี้มีธีมให้เลือกมากมายตามตามความต้องการของผู้ใช้ มีธีมและแสดงรายละเอียดอย่างละเอียด ธีมก็สวย ๆ ให้เราสามารถดาวน์โหลดกันได้


2. เว็บไซต์ deluxetemplates.net  ซึ่งเว็บไซต์นี้จะมีแยกว่าเราต้องการ blogger กี่คอลัมน์ สามารถค้นหาได้ง่ายมี theme ให้เราเลือกมากมาย


3.เว็บไซต์ blogtemplate4u.com ทางเว็บไซต์นี้ได้มีเทมเพลตมากมายให้กับลูกค้าเลือกเช่นกัน มีให้เลือกได้ว่าเทมเพลตรองรับการทำงานทุกอุปกรณ์เคลื่อนที่ไหม ( Responsive website )




สำหรับวันนี้ทางเราขอนำเสนอแหล่งดาวน์โหลด theme  blogger เท่านี้ก่อนนะครับ แล้วจะมาอัฟโหลดเนื้อหาเรื่อย ๆ ให้กับผู้ที่อ่านบล๊อกของเรา 


หากท่านใดมีคำแนะนำเนื้อหาเพิ่มเติมสามารถติชมได้นะครับ


Written by

webidea (เว็บไอเดีย) ทางทีมงานเราเป็นทีมงานมือใหม่ ต้องการแชร์ประสบการณ์จากสิ่งที่เรียนมาผ่าน blogger เพื่อมีประโยชน์ต่อผู้ติดตามท่านต่อ ๆ ไปและใช้ความรู้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

1 ความคิดเห็น:

  1. คุณสามารถพูดได้มากเกี่ยวกับเจ้ามือรับแทงประเภทต่างๆ แม้จะมีคู่แข่งจำนวนมากในพื้นที่นี้ แต่ฉันก็ได้ตัดสินใจแล้วว่าจะเป็นเว็บไซต์เดิมพันที่ดีที่สุด หลังจากใช้เวลานานในการศึกษาปัญหานี้ฉันจึงแยกตัวเองออกมาว่า - sbo222 นอกจากนี้คุณต้องระวังค่าสัมประสิทธิ์ที่กำหนดไว้เสมอ ในกรณีนี้ผู้เล่นหลายคนที่มีประสบการณ์น้อยถูกเผา

    ตอบลบ

 

© 2013 webidea. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top