7 ตุลาคม 2557

โปรแกรมสร้างแบนเนอร์ออนไลน์ ตอนที่ 1

09:30

วันนี้ทางทีมงานเรามาแนะนำโปรแกรมสร้างแบนเนอร์ แบนเนอร์สแน็ก ( bannerSnack.com ) ซึ่งตัวนี้เราสามารถสร้างแบนเนอร์จากนั้นก็สามารถนำแบนเนอร์มาโฆษณาได้

แบนเนอร์+โฆษณา 


bannerSnack ตัวนี้สร้างแบนเนอร์ จากนั้นยังมีฟังก์ชั่นให้เราสามารถโฆษณาได้ด้วยเช่นกัน





โดยหน้าตาของโปรแกรมตัวนี้ซึ่งเป็นตัวที่ทำงานออนไลน์สามารถใช้และเข้าใจง่าย แต่บางครั้งนักศึกษารุ่นใหม่หรือผู้ที่ไม่ชำนาญเรื่องภาษาอังกฤษเท่าสักเท่าไหร่ ไม่ค่อยสนใจเว็บไซต์ต่างประเทศมากนักทำให้ไม่สามารถหาความรู้ได้เต็มที่ 

วันนี้บล๊อกเราจึงแนะนำสำหรับผู้ที่สนใจทำแบนเนอร์ สินค้าของเราเอง โดยที่ทำแบนเนอร์เองกับมือ ไม่ต้องจ้างใคร 

ซึ่งในปัจจุบันนี้อาชีพรับทำแบนเนอร์ก็มีมากขึ้นเรื่อย ๆ ยิ่งมีเว็บไซต์มาก รับทำแบนเนอร์เพื่อจะติดเว็บไซต์อื่น ๆ ก็มีมาด้วยตาม ๆ กัน 

ทำให้เจ้าของบล๊อกมีไอเดียเพื่อใหัลูกค้าผู้ที่สนใจทำแบนเนอร์อาจจะต้องทำเอง เสียเวลาเล็ก ๆ น้อย ๆ ในการดำเนินการ เพียงแค่เรามีคอมพิวเตอร์+อินเตอร์เน็ต แค่นี้ก็ทำให้เรามีผลงานสวย ๆของเราเอง 

ขั้นตอนการทำแบนเนอร์ ก็ไม่ใช้เรื่องอยากสำหรับคุณในปัจจุบันนี้แล้ว 



จากหน้าต่างนี้เราเลือกเทมเพลตที่เราสนใจระบบมีให้ และเราสามารถแก้ไขปรับปรุงต่างๆ แบนเนอร์ของเราได้

สำหรับวันนี้ทางบล๊อกเราแนะนำการใช้งานคราว ๆ ก่อน และแสดงวิธีกทำให้กับทุก ๆ คนได้ศึกษาดูน่ะคะ

เยี่ยมชมเว็บไซต์ดังกล่าวว  http://www.bannersnack.com/

Written by

webidea (เว็บไอเดีย) ทางทีมงานเราเป็นทีมงานมือใหม่ ต้องการแชร์ประสบการณ์จากสิ่งที่เรียนมาผ่าน blogger เพื่อมีประโยชน์ต่อผู้ติดตามท่านต่อ ๆ ไปและใช้ความรู้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

© 2013 webidea. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top